Menn blóta þessa dagana

Já það er ekki ofsögum sagt að áhugi fólks á þorramatnum fer að ég held vaxandi ef eitthvað er. Tvær skipshafnir hafa verið með þorrablót hjá okkur í vikunni og í kvöld eru það Kiwanismenn.

Margir eflaust orðnir súrir þegar að þessi ósköp ganga yfir. Annars kom einn sjómaðurinn að máli við mig og sagðist ekki hafa smakkað svona góðan þorramat í að minnsta kosti 10 ár. Ég er svo skrítin með það að mér finnst þetta eins á bragðið þ.e. það sem ég legg í að smakka (sem er nú reyndar frekar lítið).

Það má því segja að vinnudagurinn hafi verið frekar langur þessa vikuna og skýli ég mér á bak við það þegar ég afsaka bloggleysið.

Annars er ég búin að vera að kljást við flensuskít í eina þrjá daga eins og líklega margir. Maður dröslast þó í vinnu þar sem heldur hefur fækkað í kennaraliðinu sökum veikinda þessa vikuna.

Í bili.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband