Stofnun VG í Fjallabyggð

Á fimmtudaginn var stofnfundur VG í Fjallabyggð sem tókst vel. Það þarf ýmsu að breyta með tilkomu sameinaðs sveitarfélags og þetta er eitt af því. Ég held satt að segja að þetta sé fyrsta félagið sem stofnað er í Fjallabyggð.

Á eftir var opinn stjórnmálafundur þar sem Steingrímur Joð ræddi pólitíkina og spjallaði við fundarmenn.

Á morgun mánudag er fundur hjá húsnæðisnefnd þar sem taka á fyrir sameiginlegar reglur hins nýja sveitarfélags - þótt fyrr hefði verið. Mér finnst þetta hafa tekið allt of langan tíma - mál sem ég tel ekki vera ýkja flókið.

Á þriðjudaginn er svo bæjarstjórnarfundur á Sigló - ekki margt sem liggur fyrir fundinum en eftir hann ætlar Sigurður Tómas að ræða um tillögur að framtíðarskipulagi stjórnsýslunnar hér í Fjallabyggð. Það verður spennandi að sjá hvað þar ber helst á góma og hvort mér hugnast það. Nokkuð ljóst að mér finnst að sviðsskiptingin eigi að vera þrjú svið og hafa eigi þrjá sviðsstjóra, fjölskyldu-og menningarmála, fjármála- og stjórnsýslu- og skipulags- og umhverfismála.

En læt vita hvað uppi verður í þeim málum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband