Starfsmannasamtal og síđan Andrés

Eftir kennslu í dag á ég starfsmannasamtal viđ skólastjórana mína um nćsta starfsár. Hef lagt inn nokkrar hugmyndir um hvernig hćgt er ađ koma á heildstćđri náms- og starfsráđgjöf í grunnskólanum. Heilmikil vinna sem í ţví felst og ég bara komin međ ramma hugmyndir ţannig ađ ef úr verđur ađ ţćr fallast á ađ ráđa mig í hlutastarf sem einhverju nemur ţá gćti ég haldiđ áfram ađ ţróa ţćr hugmyndir sem ég er nú ţegar međ í kollinum.

Nú síđan er ćtlunin ađ halda á Akureyri ţar sem Andrésar andar leikarnir verđa settir í kvöld og keppnin hefst svo á morgun. Jódís Jana keppir kl. 13 bćđi á fimmtudag og föstudag og kl. 11 á laugardagsmorgun. Viđ mćđgur erum búnar ađ kría út gistingu hjá Gúlgu, Boga og litla kút.

Klara Mist kemur á föstudagskvöldiđ međ flugi en hana sárvantar far fyrir flatskjáinn sinn ţannig ađ ef einhver getur.... ţá endilega hafiđ samband viđ okkur.

Í bili...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband