Nú á að taka á því

Á vef Lýðheilsustöðvar geta nú einstaklingar, félagar og fyrirtæki tekið þátt í því sem nefnt hefur verið Lífshlaupið. Yfirskriftin er Þín heilsa - þín skemmtun. Allir aldurshópar í boði og skráist þátttakan á sveitarfélög. Allir Fjallabyggðabúar - saman nú - einn, tveir og þrír.

Ekki það að ég búist við því að ég sjáist hér um alla byggð í ofsa hreyfingu en allt má telja með og er það ágætt fyrir slugsa eins og mig sem sett hefur hreyfinguna á "hilluna" í allt of langan tíma. Enda er að verða meira og meira til af mér og útgjöldin aukast í samræmi við það. Whistling 

En á Hornafirði varð þessi fína vísa til hjá einum þátttakandanum.

Í 70 mínútur gekk ég í gær
gegndrepa, stæltur og svangur.
Ég skynjaði þá, að í flest er ég fær
ég finn ei til þreytu ?svo langt sem það nær-
enda var ekki vegurinn langur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband