Tilfinningamál

Er ekki áskrifandi af Mogganum en spurning hvort ég kaupi blaðið til að lesa betur um þetta mál.

Mér finnst Laufás alltaf svo forn í mínu hjarta. Allt þetta gamla er þar varðveitt. Hélt reyndar mikið upp á þá bræður Pétur og Jón Helga eftir að ég kynntist þeim sem stelpa á Vestmannsvatni.

Prestsetrasjóður þarf að huga að fleiru en krónum og aurum í þessu sambandi og velta fyrir sér hvað kemur sókninni og kirkjunni best í þessu máli.

Ég er ekki viss um að sala á jörðinni til annarra sé það besta en hvað veit ég?

Tilfinningar skipa þarna stóran sess og mikilvægt að jafnvægi sé á milli þeirra og annars þess er huga þarf að í svona mikilvægum málum.


mbl.is Sala Laufáss ekki útilokuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband