Vetrarfrí búið

Þá er vetrarfríið búið og hið hversdagslega tekið við aftur. Vetur konungur hefur líka minnt á sig en nú er úti snjókoma og nokkur gjóla. GetLost Ekki eitthvað fyrir mig.

Annars náði ég ekki að klára íbúðina mömmu í gær og er hreinlega sprungin eftir daginn í dag enda gekk mér illa að sofna síðast liðna nótt og því ljóst að ég halla mér í fyrra fallinu í kvöld.

Er að undirbúa hópverkefni um hafið fyrir bekkinn minn sem ég vona að þau vinni vel og af samviskusemi. Gæti orðið nokkuð skemmtilegt og flott ef þau leggja sig fram í framsetningu.

Nú þarf ég hins vegar að huga að mínum eigin lærdómi þar sem ég hef ekki kíkt í skruddurnar frá því í byrjun október og staðlota í næstu viku. Blush Ekki gott til afspurnar og ljóst að mikil vinna er framundan hjá mér að lesa upp og hlusta á fyrirlestra.

Hef þessi fleygu orð sem hér fara á eftir í huga á næstunni.

If we always do what we’ve always done,
we’ll always get what we’ve always got
                                  
                                                        Óþekktur höfundur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband