Verð að benda ykkur á að lesa þetta blogg

Hjálmar fer yfir af hverju hann - hægri maðurinn velur að kjósa Vinstri græn nú í þessum kosningum.

http://hjalli.com/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Já sumir vaða villu,en þeir þorskast með tímanum,ekki satt,???Ekki gefur hann ykkur langan tíma eða hvað,?? telur hæpið að þið verðið við völd út tímabilið,en það er aumt,ef þið getið ekki sjálf bent á ykkar baráttu-stefnuskrá,nei nei,þið þurfið að notast við sjálfstæðismann til að koma ykkur á framfæri og kynna ykkar stefnu,???Þetta er ný aðferð í þessari kosningaráróði og nokkuð góður,ég verð nú að viðurkenna að maður er svo sem í sama farinu og Hjálmar,maður veit ekki hvað maður á að kjósa,en vinstri græna,veit ekki,ég er nú á móti þeirri hagfræði,þegar allt er í kaldaklaka að byrja á því að lækka laun og hækka skatta,??þetta er nú það sem mér líka ekki hjá ykkur,til að koma heimilunum og fyrirtækjum í gang,þá þarf að sparka í bankana og fólk sem er að missa allt sitt,hefur engan möguleika að láta lækka launin sín og þurfa að borga hærri skatta,nær væri að hækka launin og  lækka skattana,þá koma peningar strax í umferð,þegar almúgurinn getur farið að eyða honum,en svona er lífið,vonandi verð ég búinn að taka ákvörðun fyrir kosningar,vonandi kemur einkvað frá ykkur sjálfum,takk fyrir.

Jóhannes Guðnason, 18.4.2009 kl. 22:16

2 identicon

Jóhannes: Ég er ekki sjálfstæðismaður - það er a.m.k. eitt sem klárt er ;)

...og eitt af því sem ég kann einmitt mest að meta við VG er að þau tala hreint út varðandi launalækkanir og skattahækkanir. Ég efast reyndar um að það sé mikið að sækja með skattahækkunum, en launalækkanir Ríkisstarfsmanna er að mínu mati mildasta og raunhæfasta leiðin til að skera niður í ríkisfjármálum sem nokkru nemur og VG er líklegara til að geta það en nokkur annar flokkur.

Katrín Jakobs fékk svo mörg prik hjá mér fyrir hreinskilnina með þessu svari sínu.

Hjálmar Gíslason (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband