Hálf nakin ........

Við hjónin vorum í skógarhöggi um síðustu helgi þar sem runnarnir við götuna voru látnir fjúka. Mikil viðbrigði þar sem þeir voru orðnir á þriðja meter og skýldu því algerlega lóðinni.

Ég sagði við nágrannanna að mér finndist eiginlega eins og ég væri á brókinni þegar þetta skjól væri farið. Þau undraði það ekki.

Annars fór ég til Akureyrar eftir hádegi í dag og heimsótti vinkonu mína og fór síðan í bíó. Ég sá Sveitabrúðkaup sem slapp alveg - bestur húmorinn í ömmu gömlu. Helgi og stelpurnar fóru á ævintýramyndina með Anitu Briem og fannst hún mjög góð.

Er búin að lesa heil ósköp um hugsmíðahyggju og náms- og starfsráðgjöf þannig að nú þarf bara að koma því frá sér á blað. Strembin vika framundan og því eins gott að tímasetja verkefnin þannig að ekki þurfi að bjarga sér fyrir horn með misgóðum afleiðingum.

Reyni að setja inn myndir á morgun.

Í bili.....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband