Hrikaleg spenna

Verð að segja það að spennan var hrikaleg í leiknum í kvöld. Ég var alveg að fara á límingunum undir það síðasta.

Minn kæri spurði hvort ég væri alveg orðin klikkuð og ég hvæsti á hann ( sem by the way ég geri nú afar sjaldan) "hvort hann hefði horft á sjálfan sig í spegli þegar Liverpool væri að spila"?

Annars er það óska staðan að spila úrslitaleikinn við púllarana og kenna þeim sitthvað í knattspyrnu. En það er varhugavert að við verðum undir sama þaki hjónin ef til þess kemur held ég miðað við spennuna sem myndast hefur í vetur þegar við horfum saman á boltann.Errm

Í bili.........


mbl.is Scholes skaut Man Utd til Moskvu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband