Digital hvað!!

Ja ekki náði ég að horfa á leikinn í náttfötunum þar sem hann var sýndur á hliðarrás sýnar 2 og við sem búum ekki á "digital" vænu svæði höfum því ekki aðgang að honum. Sá fyrri hálfleikinn í Höllinni þar sem ég hef valið að taka sýn2 í gegnum ADSL og borga extra fyrir það. Liverpool leikurinn var svo auglýstur og menn komu að horfa á hann svo ég fór heim með sárt ennið. Crying

Ég sagði það nú við minn kæra að maður væri sífellt að röfla yfir þessu misræmi hjá 365 miðlum varðandi þetta digital því við náum því ekki hér þ.e. öllum hliðarrásum og ekki get ég horft á eitt og bóndi minn annað nei, nei af og frá. Svo er maður svo mikill fíkill að ekki segir maður þessu dóti upp. En án gríns ég er að hugsa um að senda kvörtun til umboðsmanns neytenda þetta getur ekki staðist að við borgum bara meira og meira sem á landsbyggðinni búum til þess að sjá það saman og þeir sem hafa "virkt digital". Ninja

Set saman bréf á morgun og fæ fólk til að skrifa undir með mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband