Góður dagur í dag

Átti góðan dag í dag. Byrjaði á því að gefa kirkjukórnum fiskisúpu í hádeginu og þegar ég kom heim kl. 14;30 þá var veður orðið svo gott að tíkurnar mínar skældu á göngu.0

Plataði Bjössa og Þurý með mér þannig að ég fékk aðstoð við að halda í þær og fórum við alla leið inn að "svaði" á Skeggjabrekkudal. Voru eina tvo tíma og ég verulega þreytt enda 10 tíma vakt í gær í Höllinni og skrokkurinn svolítið að kvarta. 0

Kíkti svo til mömmu sem var nokkuð hress í dag og renndi henni svo í kvöldmatinn áður en ég fór heim. Þá tók við að hlýða Jódísi Jönu yfir fyrir íslenskuprófið sem er í fyrramálið. Matarundirbúningur - grillað þar sem veðrið var enn nokkuð gott.

Síðari hluti kvöldsins hefur farið fram í sjónvarpssófanum og ekki vanþörf á að slaka sér svolítið niður. Við hjónin bæði búin að vinna alla helgina þar sem minn kæri var í þakinu á Höllinni og steypuvinna framundan fyrir framan innganginn. Allt að gerast. 0


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband