Á tímum skynsemi

Hérna í den man ég eftir því að eitthvað þessu svipað átti sér stað þar sem ég bjó í litlu plássi úti á landi. Ég er eiginlega svo undrandi á tímum upplýsingar og brjálaðrar umferðar að fólk skuli enn gera svona hluti.

Það hefur líka sést að börn séu sitjandi á pallbílum með fæturna hangandi niður og finnst mér það athæfi líka ábyrgðarlaust.

Alveg merkilegt hvað oft gleymist að hugsa alla leið og muna að það sem getur komið fyrir aðra getur líka komið fyrir mig.


mbl.is Bílstjórar með börn á sleðum í eftirdragi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband